Được sự tài trợ và giúp đỡ của Trường Đại học Y Hà Nội, đã tổ chức mở lớp đào tạo, tập huấn Kỹ năng chăm sóc khách hàng tại cơ sở Y tế cho cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế Bình Lục.
Ngày 14/12/2023, tại Trung tâm Y tế huyện đoàn cán bộ Trường ĐHY Hà Nội triển khai lớp tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cán bộ Y tế trực tiếp tại đơn vị.
Về chỉ đạo trực tiếp và truyền giảng kiến thức có các Thầy cô:
- Cô Kim Bảo Giang - Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ - Phó hiệu trưởng nhà Trường
- Cô Phạm Bích Diệp - Tiến sĩ, chủ nhiệm khoá học
- Các Thầy cô Bộ môn sức khoẻ môi trường-YTCC gồm có: ThS Tạ Hoàng Giang; TS. Lại Thị Minh Hằng; ThS. Nguyễn Thị Diễm Hương
Sau một thời gian học từ 02/12/2024 đến 14/12/2024. Được sự giảng dạy nhiệt tình của các Thầy/Cô, sự chăm chỉ học tập của các học viên, khoá học đã thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh của khoá học:
Tại khoá học, các học viên đã có nhiều cơ hội được thể hiện tinh thần thái độ, các kỹ năng xử lý tình hống đối với một số tình huống giả định hoặc có thật trong công việc hàng ngày. Đồng thời cũng đã được các Thay/Cô dẫn chứng và định hướng giải quyết các vấn dề khó, liên quan đến nhiều người, nhiều khoa, phòng, hệ thống...
Khoá học cũng đã kết nói khăng khít người dậy với người học, bổ sung kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên trong hoạt động thực tế.
Ông Nguyễn Xuân Sỹ - Giám đốc Trung tâm Y tế Thay mặt cho Trung tâm, các học viên chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà Trường, sự nhiệt tình của các Thầy /Cô bộ môn đã nhiệt tình truyền dạy kiến thức, kỹ năng cho các học viên. Đồng thời ông cũng hy vọng trong sự hợp tác lâu dài giữa Trung tâm Y tế và nhà Trường sẽ có nhiều hơn nữa sự phối hợp, tạo điều kiện giúp đỡ của nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực hiện tại và trong tương lai.
Phó giáo sư, tiến sĩ Bác sĩ Kim Bảo Giang Phó hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội phát biểu khai mạc khoá tập huấn.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sỹ - Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại khoá Tập huấn